Tin Tức

Giới thiệu

Chúng ta trong suốt quá trình đi đến sự trưởng thành phải tạo mới cho mình những năng lực ưu trội hơn thiên bẩm, thậm chí hơn mọi đặc ân hoặc may mắn…đó chính là trí tuệ dựa trên sự thực học suốt đời! Tri thức sinh thành như vậy gần như là thứ duy nhất không bị mất đi một khi chúng ta còn sống, hơn nữa từ thế nhân lên, tạo nên những vận hội mới, những khả năng suốt đời.

thuhieutruong-604x270

Trong việc sử dụng tiền bạc, tâm sức và thời gian của con người, xứng đáng nhất, có ý nghĩa lâu bền và mang tính đẳng cấp, lại có tác dụng nhân bản vào tổ chức… chính là vào việc học tập! Điều đó càng đúng với những nhà quản trị doanh nghiệp – những doanh trí: tạo ra các giải pháp và giá trị mới trên nền tảng là tri thức, trụ cột là tính khoa học áp dụng trong muôn vàn thực tiễn kinh doanh.

Các bạn có thể bằng cách dễ dàng, nhưng tiết kiệm mà tối ưu là đến PTI môi trường học tập của Doanh Nhân Trí thức Xã hội! Và chúng ta thấu hiểu: tiếp dụng sự Khôn của Thiên hạ để đi hanh thông trong Thiên hạ. Các bạn thấy nơi đây kết tinh những gì bạn và mọi bậc Doanh trí đã trải nghiệm, bạn sở hữu nhiều điều hay để giúp bạn sinh ra những giá trị mới, hơn nữa bạn tìm được kích cỡ giá trị của mình để tự tin hội nhập cùng tương lai thành công.

Chúc các Bạn Thành Công và chúng tôi luôn đồng hành hữu ích bên bạn!



Các tin khác

Hỗ trợ trực tuyến
Hotline

Ông Lê Văn Khoa

Giám Đốc - 0909 742 626